Cây Trầu Bà

Cây trầu bà là một trong những loại cây phong thủy để bàn được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Loại cây này mang lại nhiều ích lợi cho người sử dụng. Với các thông tin sau đây, chúng ta sẽ có thêm được những thông tin về loại cây thú vị này.

1. Giới thiệu về cây trầu bà

Đặc điểm chung của cây trầu bà

Cây trầu bà là một trong những giống cây cảnh họ nhà Ráy. Loại cây này có tên khoa học là Epipremnum aureum được nhiều người biết đến. Cây có nguồn gốc xuất xứ từ đảo Solomon và nguyên sinh ở Indonexia.

Cây trầu bà được nhiều người lựa chọn làm để bàn

Người dân biết đến loại cây này với tên gọi là cây Trầu Bà, hay tên gọi khác như cây Vạn Niên thanh leo, cây sắn dây Hoàng Kim, Thạch Cam…

Sở dĩ giống cây này được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi cây dây leo có khả năng hút độc, thải khí từ máy vi tính rất tốt, còn có tác dụng loại bỏ một số bệnh ung thư và các hóa chất độc hại khác.

2. Ý nghĩa tác dụng của cây trầu bà

Ý nghĩa phong thủy của cây trầu bà

Cây phong thủy trầu bà được nhiều người sử dụng với ý nghĩa phong thủy khá thú vị. Loại cây này giúp cho gia chủ có thêm được may mắn, thành công và an nhiên trong cuộc sống bề bộn hiện nay.

Tác dụng của cây trầu bà

Loại cây cảnh này không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy mà nó còn có tác dụng tích cực đối với đời sống của chúng ta. Với khả năng hút các chất độc hại từ không khí và các bức xạ khiến cho môi trường sống trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.

Cây trầu bà có nhiều tác dụng phong thủy

 

Vị trí ứng dụng của cây trầu bà

Cây trầu bà có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Chúng ta có thể đặt loại cây này trong lọ, chai thủy tinh ở trên bàn làm việc hay sử dụng để trang trí ở phòng khách, sảnh nhà, cửa sổ, hiên nhà, quán nhậu, quán cà phê…

3. Cây trầu bà hợp với tuổi nào?

Cây trầu bà hợp tuổi Ngọ bởi loại cây này thường đem lại tài lộc cho những người tuổi này trong làm ăn. Với việc sử dụng cây trầu bà trên bàn làm việc, những người tuổi Ngọ sẽ nhanh chóng thành công.

Cây trầu bà mang ý nghĩa phong thủy

Cây trầu bà hợp mệnh Mộc bởi đây là loại cây này giống như tính cách của người mệnh Mộc luôn phóng khoáng, thoải mái và hay giúp đỡ người khác.

Cây trầu bà  phong thủy thường được sử dụng để đem lại may mắn và tài lộc cho người dùng. Vì vậy loại cây cảnh này được rất nhiều người làm ăn lựa chọn.

Cây trầu bà trong nhà sẽ giúp cho không khí trong nhà được loại bỏ những chất độc hại từ bức xạ, khói bụi và ô nhiễm. Từ đó đem lại sức khỏe cho người dùng.

4. Cách chọn mua và chăm sóc cây Trầu Bà

Cách chọn mua cây Trầu Bà: Để có thể chọn lựa cây Trầu Bà tốt nhất chúng ta nên chọn cây đang phát triển mạnh, với nhiều lá mọc xung quanh, rễ cây đâm sâu và mọc rậm ra xung quanh.

Kỹ thuật trồng cây Trầu Bà: Đây là loại cây cảnh ưa ánh sáng, ưa nước nên chúng ta có thể sử dụng và trồng loại cây này ở trong chai thủy tinh chứa nước nơi ban công. Nhờ vậy mà có thể trồng cây này phát triển.

Cách chăm sóc cây Trầu Bà: Mặc dù ưa thích ánh sáng nhưng là loại ánh sáng khuếch tán. Vì vậy không nên đặt cây Trầu Bà ở nơi có ánh sáng gay gắt, chiếu rọi trực tiếp sẽ dễ làm cây bị héo úa. Tuy nhiên, nếu để nơi ánh sáng quá ít sẽ làm cho cây bị rụng lá và dần dần bị chết.

 

Cây trầu bà được bán phổ biến

5. Địa chỉ bán cây Trầu Bà tại Hà Nội

Giá Cây Trầu Bà trên thị trường hiện tại có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường các cây nhỏ bé chỉ có mức giá từ 150-180 nghìn đồng, còn những cây lớn thì có mức giá cao hơn tùy kích thước. Hiện tại, Có rất nhiều địa chỉ bán cây Trầu Bà tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây Trầu Bà giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất

Add your comment

Cây xanh cho văn phòng

Cung cấp các loại cây xanh cho văn phòng

Cây xanh cho công trình

Cây công trình các loại, giá tốt nhất

Cây xanh phong thủy

Phong thủy trong cây xanh cực quan trọng đối với đời sống
Send message via your Messenger App