Hoa dạ yến thảo

Hoa dạ yến thảo mang trên mình nhiều màu sắc khác nhau sống thành cụm lại có nhiều ý nghĩa tốt lành, nên cây luôn là lựa chọn số 1 cho nhiều người.

Đặc điểm chung của cây hoa dạ yến thảo

  • Tên thường gọi của cây là hoa dạ yến thảo
  • Tên gọi khác là cây hoa mẫu đơn linh chi, mẫu đơn tây hay loa kèn ngắn.
  • Tên khoa học của cây là Petunia hybrid

Dạ yến thảo là loại hoa đẹp được ưa chuộng trang trí trong nhiều không gian khác nhau. Vì cây có cành nhánh mềm mại lại cho nhiều hoa sặc sỡ.

Dạ Yến Thảo chọn mua cây phát triển

Dạ Yến Thảo chọn mua cây phát triển

Ý nghĩa tác dụng của hoa dạ yến thảo

Ý nghĩa phong thủy của hoa dạ yến thảo

Cây có khá nhiều ý nghĩa khác nhau, vì dụ như nếu dùng cây trong tình bạn nó sẽ là một sự nhắc nhở là bạn luôn ở trong trái tim tôi. Còn trong tình yêu thì cây thể hiện cho một tình yêu mộng mơ.

Xem thêm:  Cây lưỡi hổ

Hoa dạ yến thảo trong phong thủy

Phần lớn người trưng cây bởi hình dáng đẹp đẽ của cây, vì thế mà trong phong thủy cây cũng chính đại diện cho sự ngọt ngào của cuộc sống.

Dạ yến thảo ban công

Dạ yến thảo ban công

Tác dụng của cây hoa dạ yến thảo

Tác dụng đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là tính năng làm đẹp không gian của cây. Cây có nhiều hoa, lại nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể trồng bụi trong bồn cây hoặc trồng treo giàn cũng rất đẹp mắt.

Ngoài ra cây cảnh này còn có tác dụng bất ngờ trong việc làm sạch không khí, loại bỏ một số khí độc hại trong không gian rất hiệu quả.

Vị trí ứng dụng của hoa dạ yến thảo

Bạn có thể đặt cây treo ở giàn hoa, ban công hay cây cảnh hiên nhà, nơi có cửa sổ cũng rất tuyệt vời hoặc cây nội thất-văn phòng.

Dạ yến thảo tím

Dạ yến thảo tím

Cây hoa dạ yến thảo hợp với tuổi nào?

Hoa dạ yến thảo hợp với 12 con giáp, bởi cây có ý nghĩa tốt lành, vì thế với cả 12 con giáp chúng đều rất thích hợp.

Và để biết cây hợp với mệnh nào, thì cần căn cứ vào mệnh và màu sắc tương ứng. Vì hoa có nhiều màu, với mỗi mệnh phong thủy lại có những màu sắc phù hợp riêng biệt.

Cách chọn mua và chăm sóc hoa dạ yến thảo

Cách chọn mua cây hoa dạ yến thảo

Để tăng tỷ lệ sống cao của hoa thì bạn nên chọn mua cây giống tại những cửa hàng uy tín.

Xem thêm: Cây đế vương

Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo

Cây được trồng từ hạt, bạn cần có đất trồng tơi xốp, cùng với khả năng thoát nước tốt. Đặc biệt với đất trồng phải có nhiều chất dinh dưỡng. Ươm cây con trên khay trồng, rải đất mỏng lên khay chỉ khoảng 3-5cm sau đó gieo hạt mầm lên và tưới ẩm đất. Sau 1 thời gian cây sẽ lên mầm, tỉa cây con và đặt chúng tại những nơi bạn muốn trồng.

Dạ yến thảo nhiều màu

Dạ yến thảo nhiều màu

Cách chăm sóc cây hoa dạ yến thảo

Đây là giống cây ưa sáng, nên để cây sinh trưởng và phát triển lớn mạnh nhất bạn cần trồng cây tại những nơi có nhiều ánh sáng.

Địa chỉ bán cây hoa dạ yến thảo tại Hà Nội

Giá cây hoa dạ yến thảo trên thị trường sẽ phụ thuộc vào giống cây, còn với chậu cây có sẵn thường khoảng gần 1 triệu vnđ 1 chậu cây.

Có rất nhiều địa chỉ bán cây hoa này tại Hà Nội, nhưng để  chọn mua được hoa dạ yến thảo giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 hay truy cập vào website Siêu thị cây để nhận được nhiều ưu đãi nhất

Cây xanh cho văn phòng

Cung cấp các loại cây xanh cho văn phòng

Cây xanh cho công trình

Cây công trình các loại, giá tốt nhất

Cây xanh phong thủy

Phong thủy trong cây xanh cực quan trọng đối với đời sống
Send message via your Messenger App