Cây Thiết Mộc Lan

Cây Thiết Mộc Lan là một trong những loài cây nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện làm cây cảnh trong nhà hiện nay. Loại cây này mang lại nét đẹp cho ngôi nhà bạn.

Xu hướng chơi cây cảnh nhỏ xinh ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nhiều mẫu cây cảnh đa dạng được sử dụng. Một trong số đó phải kể đến cây Thiết Mộc Lan.

Cây Thiết Mộc Lan được sử dụng làm cây cảnh

1. Thông tin về cây Thiết Mộc Lan

Cây Thiết Mộc Lan có nhiều tên gọi khác nhau. Trong đó, tên thường gọi của loại cây này là cây phát tài, cây phất dụ thơm. Trong giới khoa học biết đến cây này với tên gọi là Dracaena.

Cây có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Phi. Đặc điểm nhận dạng của nó là có thân gỗ dạng cột. Loại cây này khi được cắt hoặc cưa sẽ đâm chồi ở phần bị cắt đó.

.

Cây Thiết Mộc Lan mang phong thủy tài lộc

2. Ý nghĩa tác dụng của cây Thiết Mộc Lan

Ý nghĩa phong thủy của cây Thiết Mộc Lan: Loại cây cảnh này được biết đến là một trong những cây mang ý nghĩa phong thủy về tiền tài, tài lộc cho gia chủ.

Cây Thiết Mộc Lan trong phong thủy đại diện cho hành Mộc mang lại ý nghĩa may mắn đến cho người sử dụng.

Tác dụng của cây Thiết Mộc Lan: Khi sử dụng loại cây cảnh này sẽ giúp cho không gian xung quanh được thanh lọc, những độc tố trong không khí sẽ được loại bỏ.

Vị trí ứng dụng của cây Thiết Mộc Lan: cây thường đặt làm nội thất không gian nhà, hoặc phòng khách của các văn phòng.

3. Cây Thiết Mộc Lan hợp với tuổi nào?

Cây Thiết Mộc Lan hợp tuổi Nhâm Ngọ, Kỷ Hợi, Mậu Thìn.. đây là những người thuộc mệnh mộc trong phong thủy rất thích hợp trồng cây này.

Cây Thiết Mộc Lan hợp với người mệnh Mộc

Cây Thiết Mộc Lan hợp mệnh Mộc nên thường được sử dụng cho những người có mệnh Mộc, hay trong không gian nhà cần gia tăng mệnh mộc giúp xanh mát, tươi tắn hơn.

Cây Thiết Mộc Lan phong thủy với ý nghĩa may mắn, tài lộc nên thường được đặt ở nhiều không gian văn phòng.

Cây Thiết Mộc Lan trong nhà được sử dụng như một đồ nội thất mang ý nghĩa phong thủy tốt lành và giúp trang trí không gian nhà tươi mát hơn.

4. Cách chọn mua và chăm sóc cây Thiết Mộc Lan

Cách chọn mua cây Thiết Mộc Lan: Để có được cây cảnh như ý, chúng ta nên lựa chọn loại cây đang trong đà phát triển với nhiều mầm chồi. Cây có thân hình cân đối lá xanh mướt và phát triển.

Kỹ thuật trồng cây Thiết Mộc Lan: Chúng ta có thể thực hiện trồng cây trong nước với cây nhỏ và trồng trong chậu đất với thân cây to.

Cách chăm sóc cây Thiết Mộc Lan: Loại cây cảnh này khá ưa nước nên chúng ta cần chú ý tưới nước thường xuyên. Bên cạnh đó cần chú ý không cây bị sâu bệnh.

Cây Thiết Mộc Lan hợp với nhiều nước

5. Địa chỉ bán cây Thiết Mộc Lan tại Hà Nội

Giá Cây Thiết Mộc Lan trên thị trường hiện tại có mức giá từ vài trăm đến vài triệu tùy thuộc vào mức độ to nhỏ khác nhau. Có rất nhiều địa chỉ bán cây Thiết Mộc Lan  tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây … giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất

—————————————————————————-

Add your comment

Cây xanh cho văn phòng

Cung cấp các loại cây xanh cho văn phòng

Cây xanh cho công trình

Cây công trình các loại, giá tốt nhất

Cây xanh phong thủy

Phong thủy trong cây xanh cực quan trọng đối với đời sống
Send message via your Messenger App