Hoa dừa cạn

Hoa Dừa cạn là một trong những loài hoa dân dã được rất nhiều người yêu thích. Với sắc rực rỡ, loài hoa này khiến cho bao người say đắm. Sử dụng hoa dừa cạn trong không gian nhà bạn sẽ đem lại nhiều phong thủy tốt lành.

1. Đặc điểm chung của cây  Hoa Dừa Cạn

Tên thường gọi của cây Hoa Dừa Cạn là hoa Hải Đằng. Tên gọi khác  của cây Hoa này là Hoa Tứ Qúy, cây có tên khoa học là Catharanthus roseus.

Loài hoa này có thân thảo, cây nằm trong bụi nhỏ và cao khoảng 1m với nhiều phân cành khác nhau. Lá cây có dạng hình ovan thuôn dài với kích thước từ 2.5-9 cm dài và 1-3.5 cm rộng có màu xanh bóng, không lông..

Hoa dừa cạn có nhiều máu sắc khác nhau

2. Ý nghĩa tác dụng của cây Hoa Dừa Cạn

Ý nghĩa phong thủy của cây Hoa Dừa Cạn đem lại sự may mắn, thành công trên con đường học vấn, sự nghiệp.

Cây  Hoa Dừa Cạn  trong phong thủy với lời chúc tốt lành đến người sử dụng. Đem lại cho nhiều người sự may mắn trong cuộc sống

Tác dụng của cây Hoa Dừa Cạn giúp tô điểm không gian nhà bạn rực rỡ hơn nhờ những sắc hoa hồng, đỏ…Thêm vào đó là những yếu tố phong thủy đầy tốt lành. Bên cạnh đó, đây còn là loại thuốc đông y chữa được nhiều loại bệnh khác nhau.

Vị trí ứng dụng của cây Hoa Dừa Cạn thường được treo ở ban công hành lang, hay những bờ dào sân vườn nhà bạn. Chúng sẽ giúp trang trí, tô điểm không gian trở nên đẹp đẽ hơn

3. Cây  Hoa Dừa Cạn  hợp với tuổi nào?

Cây  Hoa Dừa Cạn  hợp với nhiều tuổi khác nhau. Tùy thuộc vào màu sắc của hoa có thể lựa chọn loại tuổi phù hợp với màu sắc đó. Tương tư như vậy, Cây  Hoa Dừa Cạn cũng hợp với nhiều mệnh tuổi khác nhau.

Cây  Hoa Dừa Cạn  phong thủy thường được dùng để cầu mong bình an, may mắn trong cuộc sống. Sử dụng cây phong thủy sẽ mang lại sự phát triển, thành công hơn trong con đường sự nghiệp.

Cây  Hoa Dừa Cạn  trong nhà sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn, tươi sắc hơn với những ánh hoa rực rỡ.

Hoa dừa cạn giúp không gian nhà trở nên tươi tắn hơn

4. Cách chọn mua và chăm sóc cây  Hoa Dừa Cạn

Cách chọn mua cây  Hoa Dừa Cạn cũng tương tự như nhiều loại cây hoa khác. Chúng ta cần chọn cây có nhiều nụ hoa đang phát triển, không nên chọn cây đã nở hoa hết rồi vì điều đó đồng nghĩa với việc hoa sắp tàn. Chọn cây có nhiều lá xanh tốt, thân cây mập thẳng…

Kỹ thuật trồng cây  Hoa Dừa Cạn cũng không cần quá cầu kỳ vì loại cây này rất dễ trồng và tươi tốt. Chúng ta có thể trồng chúng ở đất nền, hoặc vùng gần bờ dào …

Cách chăm sóc cây Hoa Dừa Cạn khá đơn giản. Cây có sức sống tốt nên chỉ cần thực hiện tưới nước vừa đủ và che chắn nắng gắt vào trưa hè.

 

5. Địa chỉ bán cây  Hoa Dừa Cạn  tại Hà Nội

Giá Cây Hoa Dừa Cạn  trên thị trường hiện tại thường có mức giá từ 50 đến 150 nghìn/ cây tùy thuộc độ to nhỏ, khóm cây nhiều hay ít.

Có rất nhiều địa chỉ bán cây Hoa Dừa Cạn .. tại Hà Nội, nhưng để chọn mua được cây  Hoa Dừa Cạn  giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để nhận được nhiều ưu đãi nhất

—————————————————————————-

 

Add your comment

Cây xanh cho văn phòng

Cung cấp các loại cây xanh cho văn phòng

Cây xanh cho công trình

Cây công trình các loại, giá tốt nhất

Cây xanh phong thủy

Phong thủy trong cây xanh cực quan trọng đối với đời sống
Send message via your Messenger App